Alma Resort chào đón mùa lễ hội cuối năm với nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình

Khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình nhân mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Từ ngày 9/12/2023 đến ngày 1/1/2024, Alma Resort sẽ tổ chức nhiều hoạt động ẩm thực đặc sắc để đón chào mùa lễ hội cuối năm như tiệc cocktail Giáng sinh, tiệc cocktail Giao thừa, tiệc tối, tiệc buffet, bữa sáng Champagne cùng tiệc thử rượu vang và phô mai.

Nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt mùa lễ hội như làm thiệp Giáng sinh tại Khu vui chơi Trẻ em cùng các bé đến từ Mái Ấm Thiện Tâm, trang trí ngôi nhà bánh gừng tại Bếp Bánh và săn tìm kho báu cùng ông già Noel trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng 30ha bên bờ biển.

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc Điều hành Alma Resort cho biết: “Trong khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm này, Alma sẽ trưng bày ngôi nhà bánh gừng lớn nhất Việt Nam được làm từ 232kg bột - trong đó có 800 “tấm gạch ốp tường” (mỗi tấm nặng 155gr), 1.200 “tấm ngói lợp” (mỗi tấm nặng 90gr), và 40kg “gạch chỉ”. Chúng tôi đã bắt tay vào việc ngay từ bây giờ vì dự kiến quá trình nhào bột, nặn bánh và phơi khô từng tấm bánh gừng mất khoảng 2 tháng và quá trình dựng và hoàn thành ngôi nhà sẽ mất khoảng hai ngày.”

Ngày 10/12 sẽ diễn ra lễ thắp sáng cây thông Noel tại Alma Lounge và ra mắt ngôi nhà bánh gừng cùng tiểu cảnh xứ sở thần tiên mùa đông tại Alma Food Court, hứa hẹn sẽ là điểm chụp ảnh check in đẹp cho du khách trong suốt mùa lễ hội. Du khách sẽ được thưởng thức những món tráng miệng Giáng sinh như bánh mì stollen, bánh ngọt, bánh quy và dĩ nhiên không thể thiếu bánh gừng.

Nhập chú thích ảnh

Khách đến American Bar sẽ được hướng dẫn lựa chọn các loại rượu vang hảo hạng kết hợp với phô mai được làm thủ công vào ngày 23 và 30/12 trong khoảng thời gian từ 3:00 đến 5:00 giờ chiều.

Ngoài buffet sáng đặc biệt vào các ngày 24, 25, 31/12/2023 và 1/1/2024, Alma sẽ phục vụ bữa sáng Champagne trên khay nổi tại hồ bơi riêng của biệt thự hoặc tại một trong 12 hồ bơi với tầm nhìn hướng ra Bãi Dài.

Ông già Noel sẽ xuất hiện tại sảnh để chụp ảnh cùng du khách, và cùng các bạn Minions vui nhộn tặng quà và bong bóng cho các bé trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng vào Đêm Giáng sinh (24/12) và ngày Giáng sinh (25/12). Ông già Noel cũng sẽ xuất hiện và tặng quà tại các căn hộ và biệt thự riêng theo yêu cầu của khách.

Nhà hàng Atlantis sẽ phục vụ bữa tối gọi món với nhiều loại hải sản tươi sống của địa phương trong không khí rộn ràng mùa lễ hội của Đêm Giáng sinh.

Trong tiếng nhạc du dương do nghệ sĩ dương cầm thường trú biểu diễn, nhà hàng La Casa sẽ tổ chức tiệc tối 5 món vào Đêm Giáng sinh (24/12) và Đêm Giao thừa (31/12) với các món ăn tinh tế như ‘Sò điệp Nhật nướng, súp kem bông cải xanh, nhím biển và sốt nhụy hoa nghệ tây Iran’ và ‘Thịt bò Wagyu Nhật áp chảo với cà chua nướng, măng tây nướng và khoai tây nghiền, nấm kim châm xào và khoai tây tím chiên giòn’.

Nhà hàng Alma Garden sẽ tổ chức tiệc buffet Đêm Giáng sinh (24/12) với hải sản đốt lò thermidor, bò Úc sốt tiêu xanh, gà tây nướng nguyên con, cá hồi Wellington, vịt quay sốt hoisin và bánh cua chiên giòn. Tiệc buffet Đêm Giao thừa sẽ có nhiều lựa chọn như tôm sú nướng bơ tỏi, đùi cừu Úc sốt rượu vang đỏ, cá hồi Na Uy áp chảo sốt bơ chanh và hàu Kilpatrick.

Alma sẽ chào đón năm 2024 tại Alma Lounge với tiệc đếm ngược cùng các chương trình giải trí sôi động, những trò chơi vui nhộn và nhiều giải thưởng đặc biệt. Du khách được khuyến khích mặc trang phục với các điểm nhấn màu “trắng, đen và vàng”.

Khu nghỉ dưỡng còn tổ chức phiên chợ thủ công mỹ nghệ vào Đêm Giao thừa (31/12/2023) và Ngày Đầu năm (1/1/2024). Trẻ em còn được tham gia nhiều hoạt động trong suốt chương trình lễ hội như làm hộp quà, cây thông, chuông và hoa tuyết Giáng sinh, vẽ mặt hóa trang và thưởng thức nhiều bộ phim Giáng sinh.

Ngoài nhiều chương trình ưu đãi như ‘Gói nuôi dưỡng cơ thể’ 140 phút gồm massage lưng bằng túi chườm thảo dược, ngâm và massage chân thảo dược, gội đầu và chăm sóc da mặt, khu chăm sóc sức khỏe Le Spa sẽ tổ chức các lớp massage vào buổi sáng và buổi chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu trong suốt thời gian từ 11/12/2023 đến ngày 1/3/2024.

Nhân mùa lễ hội năm nay, Alma Resort giới thiệu gói lưu trú dành cho gia đình ‘Festive Family Retreat’ với giá phòng từ 4.689.000 đồng/phòng/đêm cho thời gian lưu trú tối thiểu hai đêm từ 10/10/2023 đến 15/1/2024, bao gồm phòng nghỉ cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 13 tuổi, bữa sáng buffet hàng ngày, trà chiều cho hai người, một bữa tối với đồ uống cho hai người lớn và hai trẻ em, một hoạt động dành cho trẻ em như làm pizza hoặc trang trí bánh nướng, xem phim tại Alma Cinema với bỏng ngô và đồ uống, đưa đón sân bay hai chiều, sử dụng không giới hạn Công viên nước Splash Waterpark, Khu vui chơi Trẻ em, Câu lạc bộ Thanh thiếu niên, Bảo tàng Khoa học và các sân thể thao ngoài trời, v.v.

Đối với các nhóm khách lớn và các cơ quan đoàn thể tổ chức tiệc cuối năm, khu nghỉ dưỡng còn có các bữa tiệc tối và gói “Teamventure” gồm các hoạt động xây dựng tinh thần đội nhóm.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.alma-resort.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 0258 399 1666 hoặc email info@alma-resort.com