Alma Resort bổ nhiệm 2 giám đốc ẩm thực mới

Alma Resort vừa bổ nhiệm 2 nhân tài địa phương với tổng cộng gần ba mươi năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn vào vị trí giám đốc ẩm thực của khu nghỉ dưỡng rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh.

Giám đốc Điều hành Alma Resort - ông Herbert Laubichler-Pichler vừa quyết định thăng tiến anh Đoàn Phạm Anh Tú lên vị trí giám đốc ẩm thực phụ trách điều hành hoạt động các nhà hàng và anh Nguyễn Huy Cường lên vị trí giám đốc ẩm thực phụ trách kinh doanh (MICE và F&B). Trước đó, cả Anh Tú và Huy Cường đều là phó giám đốc ẩm thực của khu nghỉ dưỡng.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ Anh - trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP Hồ Chí Minh chi nhánh Nha Trang, Anh Tú bắt đầu sự nghiệp của mình năm 2007 từ vị trí nhân viên phục vụ bàn tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay.

818-anh-tu-alama.jpg
Giám đốc ẩm thực phụ trách điều hành hoạt động các nhà hàng của Alma.

15 năm trong ngành, Anh Tú đã trải qua nhiều công việc và từng giữ chức vụ quản lý nhà hàng Green Apple và quầy bar Red Apple Nha Trang. Sau đó anh tiếp tục được thăng tiến qua nhiều vị trí tại Mia Resort Nha Trang: đội trưởng nhà hàng, giám sát nhà hàng, phó quản lý nhà hàng, quản lý nhà hàng và phó giám đốc ẩm thực trước khi gia nhập Alma vào năm 2019 với vị trí phó giám đốc ẩm thực.

Tự nhận xét mình là người “có trách nhiệm, tháo vát và đáng tin cậy”, Anh Tú cho biết thế mạnh của mình là quản lý nhân sự, phát triển nhân viên, lập chỉ tiêu và ngân sách, lên thực đơn và quản lý các bộ phận chức năng.

Sinh ra và lớn lên ở vùng ven Nha Trang, Huy Cường theo học ngành tiếng Anh Kinh doanh và Du lịch tại trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang trước khi bắt đầu sự nghiệp ngành khách sạn của mình tại Six Senses Ninh Vân Bay. Sau đó, anh trở thành nhân viên quan hệ khách hàng của Six Senses Côn Đảo và trở lại Six Senses Ninh Vân Bay với vai trò giám sát ẩm thực.

12 năm trong ngành, anh Cường cũng từng giữ nhiều chức vụ quản lý, trong đó phải kể đến quản lý nhà hàng tại Vinpearl Land Nha Trang, phó quản lý nhà hàng hải sản InterContinental Nha Trang Costa Seafood, phó quản lý nhà hàng tại Duyên Hà Resort Cam Ranh, và quản lý nhà hàng tại The Anam trước khi đến với khu nghỉ dưỡng Alma vào tháng 7/2019. Tại đây, anh bắt đầu với vị trí quản lý nhà hàng, và được thăng tiến lên phó quản lý ẩm thực, và phó giám đốc ẩm thực trước khi được bổ nhiệm vào vị trí mới.

Anh Cường cho biết mình là người “tận tâm, chăm chỉ và cởi mở” và mong muốn được học hỏi thêm trong vai trò quản lý kinh doanh dịch vụ MICE cũng như F&B của 14 khu vực ẩm thực của Alma Resort.

Về khu nghỉ dưỡng Alma

Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ. Mang tính biểu tượng cho sự phát triển không ngừng của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và đẳng cấp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Điểm nhấn là những biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại rộng 224m2 tiếp giáp biển với ba phòng ngủ, phòng khách, 4 phòng tắm và hồ bơi riêng. Alma Resort có chuỗi nhà hàng cao cấp được điều hành bởi những đầu bếp tên tuổi, khu ẩm thực đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar cổ điển, quầy bar hồ bơi, quầy bar bãi biển.

Các tiện ích đẳng cấp khác của khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 70 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước và cả siêu thị mini Alma Mart.