7 tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng được trình chiếu tại Liên hoan phim Đức tại Đông Nam Á và Thái Bình Dương

7 tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng trình chiếu tại KinoFest 2023 (Liên hoan phim Đức tại Đông Nam Á và Thái Bình Dương), từ ngày 1 - 7/11/2023.

Tại Việt Nam, KinoFest sẽ đến với khán giả thông qua hệ thống rạp chiếu phim BHD tại 2 Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, tại Hà Nội, KinoFest sẽ đến với khán giả từ ngày 1 – 7 tháng 11 năm 2023 tại rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch với 7 tác phẩm được tuyển lựa rất kĩ lưỡng cho liên hoan phim năm nay.

liên-hoan

Liên hoan phim Đức tại Đông Nam Á và Thái Bình Dương diễn ra từ ngày 1 - 7/11/2023.

Liên hoan sẽ mở màn bằng tác phẩm được ra mắt vào năm 2021 với tựa đề “Toubab”. Đây là tác phẩm đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng tại các liên hoan Warsaw, Sofia, cũng như các lễ trao giải như Bavarian, German, ...

Bộ phim kể câu chuyện của Babtou – người Đức da màu gốc Senegal. Sinh ra và lớn lên ở Frankfurt, và chưa từng đặt chân tới Senegal, thế nhưng Babtou sẽ phải làm mọi cách để không bị trục xuất về quốc gia Châu Phi, sau khi anh bị chính quyền buộc tội tái phạm các hành vi phạm pháp nhiều lần.

Từ đó, tác phẩm đặt ra những vấn đề về di cư với những sự va chạm văn hóa, những xung đột căn tính và cách con người đối diện với khủng hoảng về bản sắc trong thời đại mới.