Trấn Thành sẽ làm MC Rap Việt mùa 3 (2023)

Tối 24/5, Rap Việt mùa 3 (2023) chính thức công bố thông tin Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở vai trò MC.

Qua 2 mùa gây tiếng vang bởi sự dẫn dắt khôn khéo, là người nắm giữ vai trò kết nối các vị HLV với thí sinh, kết nối các HLV với nhau, Trấn Thành đã thành công trong việc mang Rap Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng và mở ra một thế giới mới cho những ai chưa từng biết đến nhạc rap. 

Trấn Thành sẽ làm MC Rap Việt Mùa 3
Trấn Thành sẽ làm MC Rap Việt mùa 3 (2023)

Bên cạnh đó, loạt hình ảnh outfit của Trấn Thành ở Vòng 1 (vòng Chinh Phục) tại Rap Việt mùa 3 (2023) cũng đã lộ diện.

Có thể thấy, quay trở lại với Rap Việt lần này Trấn Thành chọn cho mình bộ trang phục full đen từ trên xuống dưới, khuôn mặt gây chú ý với bộ râu quen thuộc đã từng xuất hiện trên show Người Ấy Là Ai? mùa 5 (2023).

Giải đáp thắc mắc về tạo hình mới mẻ này của Trấn Thành, bà xã của nam MC đã từng hóm hỉnh chia sẻ: “MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà”.

Trấn Thành sẽ làm MC Rap Việt

Như vậy, Trấn Thành là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đội hình Rap Việt mùa 3 (2023) với Bộ 3 giám khảo Suboi, Karik, JustaTee; Bộ 4 Huấn luyện viên: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray, 5 nhà sản xuất âm nhạc (music producer) và DJ Wukong.

Tham gia Rap Việt mùa 3 (2023), những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.

Rap Việt mùa 3 (2023) sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27/5, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.