Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trên vịnh Hạ Long với Sea Stars Cruise

Siêu du thuyền Sea Stars Cruise với những dịch cụ đẳng cấp “tổng thống” đã tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng khác biệt trên vịnh Hạ Long cho du khách trải nghiệm.

Không gian Sea Stars Cruise được trang trí tinh tế với những họa tiết truyền thống Việt Nam, tạo nên không gian vừa ấm cúng vừa lãng mạn, mang dáng dấp của giới quý tộc xưa.

Logo của Sea Stars Cruise được thiết kế riêng bằng chất liệu tranh Trúc Chỉ của những nghệ nhân Huế, tạo nên tác phẩm nghệ thuật thủ công độc đáo và quý giá.

Vào buổi tối, khi ánh đèn chiếu rọi đến, bức tranh phản chiếu xuống mặt nước hồ bơi, tạo nên một khung cảnh huyền ảo như vầng trăng lấp lánh trên biển cả đầy mê hoặc.

sea-stars
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trên vịnh Hạ Long với Sea Stars Cruise.

Bể bơi của Sea Stars Cruise được xếp vào hàng top lớn nhất vịnh Hạ Long, mang đến không gian thư giãn đẳng cấp và thoải mái cho du khách. Bể bơi có hệ thống nước ấm hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ du khách bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Bể bơi còn được trang bị khu vực jacuzzi, giúp du khách tận hưởng những giây phút massage thủy lực nhẹ nhàng, xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng. Trên hết, bể bơi sử dụng công nghệ xử lý nước tự nhiên không hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của du khách và giữ cho nước luôn trong xanh, tinh khiết, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Mỗi phòng nghỉ trên Sea Stars Cruise đều có diện tích rộng rãi trên 30m² và đều có ban công riêng. Cùng với những khung cửa sổ lớn, tạo nên một không gian riêng tư để du khách có thể đắm mình trong những giây phút yên bình, ngắm nhìn bức tranh vịnh Hạ Long kỳ ảo, sống động được vẽ nên bằng ánh sáng ban mai và sắc màu hoàng hôn.

Không gian phòng tắm được thiết kế tinh tế, với các tiện nghi hiện đại nhập khẩu; bồn tắm được đặt ở vị trí lý tưởng để du khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước ấm, vừa nhìn toàn cảnh mặt nước lấp lánh ánh và những dãy núi trùng điệp xa xa.

Sea Stars Cruise còn được trang bị hệ thống thang máy thuận tiện, đặc biệt phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nhà ăn được trang bị hệ thống đèn chùm pha lê tinh xảo và đặc biệt cao cấp, là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, điểm nhấn ấn tượng cho không gian ẩm thực trên biển.

Sea Stars Cruise cũng tranh bị đầy đủ các hệ thống phương tiện cứu hộ cứu nạn bao gồm 02 xuồng Tender Boatcó thể chở được hơn 90 người; các áo phao cứu sinh, xuồng cứu sinh, phao cứu sinh được lắp đặt tại các tầng, tại các phòng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại với công nghệ cảnh báo khói, cảnh báo nhiệt; có bình chữa cháy bằng tay, bình chữa cháy tự động (bột, khí), vòi chữa cháy tự động.

Đặc biệt, đến với Sea Stars Cruise, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực với những món ăn “chỉ nghe tên đã thấy đẳng cấp”. Một trong những món ăn rất được yêu thích bởi các du khách khi nghỉ dưỡng tại Sea Stars Cruise là món “Bò dát vàng”.

Đây là món ăn thưởng chỉ có tại các nhà hàng cao cấp nhất thế giới. Thăn nõn bò thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đem áp chảo và dát vàng kỳ công để có thể giữ được hương vị tươi ngon mọng nước và khơi dậy vị giác. Lớp vàng dát trên thịt bò tạo nên hiệu ứng lấp lánh, khiến món ăn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Hay món “Cá Chẽm áp chảo sốt nấm” dùng kèm cơm trắng. Cá chẽm tươi được áp chảo cầu kỳ tới độ hoàn hảo, lưu giữ trọn vẹn hương thơm ngọt của thịt cá, tạo nên một món ngon mới lạ vừa thanh tao, vừa quyến rũ khi hòa quyện cùng sốt nấm hảo hạng.

“Tôm Hùm bỏ lò phô mai” cũng sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ lỡ. Từng thớ tôm tươi rói vừa được đánh bắt sẽ được sơ chế và nướng tỉ mỉ cùng phô mai thơm ngậy, đem đến một món ngon đậm đà trọn vị. Bữa ăn buffet của Sea Stars Cruise cũng rất phong phú.

Du khách có thể thưởng thức hàng loạt các món ăn dân dã thuộc danh mục ẩm thực truyền thống như “Phở Gà” ấm nồng và thanh ngọt, “Bánh Đa Cua Long” đậm chất ẩm thực Vịnh Bắc Bộ, “Bún bề bề” với vị thơm đặc trưng của vùng biển cả…

Tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ để có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn thường thức của du khách, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị và thêm phần trọn vẹn cho chuyến hành trình vi vu khắp nẻo vịnh kỳ quan.

Sea Stars Hotel Ha Long

Địa chỉ: Số 47, N8-1, Khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: (+84) 203 369 9999

Email: [email protected]

 

Sea Stars Cruise Ha Long

Địa chỉ: Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: (+84) 203 2228 888

Email: [email protected]

Website: seastarscruise.com