Thời trang giảm giá 'sập sàn', 100.000 đồng đã mua được áo hiệu

Tại TP.HCM, hàng hóa ở nhiều trung tâm thương mại đang giảm giá mạnh.

Hưởng ứng chương trình Khuyến mãi tập trung - Shopping Season 2024, hàng loạt thương hiệu thời trang, quần áo, giày dép tại các trung tâm thương mại lớn đồng loạt giảm giá sâu, tung khuyến mãi khủng.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại Vincom Center Đồng Khởi (quận 1) khoảng một tuần trở lại đây, nhiều thương hiệu thời trang tung chương trình khuyến mãi khủng từ 30 - 50%, thậm chí 70%, mua càng nhiều, giá càng hời.

Tại gian hàng của H&M (Vincom Center Đồng Khởi, quận 1), nhiều sản phẩm như áo phông, áo thun, quần nam, nữ, váy vóc có mức giảm giá sâu chỉ từ 100.000 đồng/chiếc, rẻ ngang đồ chợ.

giảm giá sâu
Nhiều thương hiệu lớn tại trung tâm thương mại Vincom Center (quận 1) tung khuyến mãi khủng - Ảnh: NHẬT XUÂN

Dành gần 30 phút rảo khắp các gian hàng của H&M, chị Nguyễn Minh Hằng (ngụ quận 4) cho biết đã lựa được 1 chiếc áo ưng ý cho chuyến du lịch hè cuối tuần tới với giá "siêu hời".

"Mình săn được một chiếc áo ren mỏng khoác ngoài đi biển với giá chỉ 99.000 đồng, còn bạn mình mua được một chiếc váy cực xinh giá chỉ 100.000 đồng", chị Hằng chia sẻ.

Trong khi đó, chị Ngọc Hà (ngụ quận 5) cho hay chỉ tính ghé trung tâm thương mại xem phim, song đồ giảm giá hời quá nên cuối cùng chị lại "chôn chân" ở quầy quần áo hoài không bước ra nổi.

Tự nhận có gu thời trang đơn giản, chị Hà cho hay khá ít đi mua sắm. "Mua hàng hiệu giảm giá chất lượng tốt, mặc đẹp, vài năm không hỏng. Tính ra mua hàng giảm giá tiết kiệm được một khoản lớn, quá hời", chị Hà nói.

Đối với thương hiệu như Pull&Bear, Old Navy... các sản phẩm quần áo cũng được thương hiệu này giảm sâu, chỉ từ 200.000 đồng một sản phẩm.

Bên cạnh hàng thời trang, nhiều thương hiệu đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em cũng có mức giảm giá tới 50%.

Tương tự, tại nhiều trung tâm thương mại ở TP.HCM như Vạn Hạnh Mall (quận 10), Gigamall (Thủ Đức)... cũng đang tung nhiều chương trình giảm giá khủng, đồng giá...

giảm giá sâu
Thương hiệu H&M giảm giá nhiều sản phẩm chỉ từ 99.000 đồng - Ảnh: NHẬT XUÂN

 

giảm giá sâu
Nhiều thương hiệu khác tại trung tâm thương mại giảm sâu tới 50% - Ảnh: NHẬT XUÂN

 

giảm giá sâu
Thậm chí giảm 70% thu hút đông đúc khách mua sắm - Ảnh: NHẬT XUÂN

 

Chia sẻ với Tuổi Trẻ online, đại diện Vạn Hạnh Mall (quận 10) cho hay chương trình khuyến mãi tập trung trùng với dịp hè. Do đó, các thương hiệu tại trung tâm thương mại tiếp tục đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi tập trung kéo dài suốt hè.

Theo đó, Vạn Hạnh Mall giảm giá mạnh các ngành hàng thời trang, kèm nhiều quà tặng, khuyến mãi nhân đôi, nhân ba. Với ngành hàng ăn uống, khách được giảm giá khi đi theo nhóm, đi 4 tính tiền 3, tặng voucher, quà,...

Theo đại diện Vạn Hạnh Mall, ước tính lượt khách tham quan, mua sắm tính đến hết tháng 6-2024 đã đạt hơn 950.000 lượt, trung bình mỗi cuối tuần và ngày lễ trung tâm thương mại có hơn 40.000 lượt khách, tăng gần 10% so với năm ngoái. Vạn Hạnh Mall kỳ vọng con số này sẽ tiếp tục duy trì đến cuối năm.

giảm giá sâu
Các mặt hàng giảm giá đa dạng mẫu mã, kiểu dáng - Ảnh: NHẬT XUÂN

Theo Tuổi trẻ