Ra mắt sách 'Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông'

Chiều 21/6/2024, tại Hà Nội, cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” của tác giả Lê Quốc Vinh, một trong những cuốn sách hiếm hoi về quản trị khủng hoảng, vừa chính thức ra mắt bạn đọc.

Đây là cuốn sách thực chiến, được tích luỹ qua hàng loạt những dự án quản trị khủng hoảng đã thực hiện trong hàng chục năm qua, nhưng cũng đúc kết thành những nguyên lý mang tính căn bản, giúp người đọc định hình lại bản chất của khủng hoảng và cách đối xử với những tình huống leo thang nguy hiểm nhằm tránh những tác động tiêu cực đến doanh nghiệp, tổ chức và cả cá nhân.

20240621_rio_le_quoc_vinh_book_launch_xh1-1260.jpg

Tác giả Lê Quốc Vinh.

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông là cuốn sách đầu tay của tác giả Lê Quốc Vinh - nhà báo, Chủ tịch HĐQT Công ty Le Bros, đồng sáng lập Elite PR School, đơn vị đào tạo PR thực hành, hợp tác với RIO Book và do Nhà xuất bản Dân Trí ấn hành.

Với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, tác giả đã trực tiếp đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và nước ngoài trong việc xử lý các cuộc khủng hoảng lan truyền trên truyền thông. Toàn bộ những tri thức, bài học quý báu trong hành trình ấy đã được đúc kết trong cuốn sách này.

sach
Ngay khi mới ra mắt, cuốn sách đã gây được chú ý khi lựa chọn khai thác vấn đề vốn là “nỗi đau” của nhiều doanh nghiệp và cũng là bài toán nan giải cho những người thực hành truyền thông.

Cuốn sách gồm 3 phần: Phần 1 - Cốt lõi của khủng hoảng; Phần 2 - Phòng ngừa khủng hoảng; Phần 3 - Tác chiến trong khủng hoảng. +

Thông qua 3 phần nội dung, cuốn sách mở ra một loạt các phương pháp quản trị khủng hoảng, nhấn mạnh vào ba yếu tố chính: giải quyết sự cố triệt để, kiểm soát thông tin một cách khách quan và hành động nhân văn: