Những ưu đãi đặc biệt tại các sân golf miền Trung

Các thành viên của Liên minh các sân golf duyên hải miền Trung Việt Nam (VGC) vừa giới thiệu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chào đón mùa hè sôi động.

Với các sân golf đạt chuẩn quốc tế được thiết kế bởi những huyền thoại như Colin Montgomerie (sân golf Montgomerie Links), Luke Donald (sân golf Bà Nà Hills), và Sir Nick Faldo (sân golf Laguna Golf Lăng Cô), miền Trung đã trở thành một trong những điểm đến chơi golf hàng đầu châu Á.

golf
Golf thủ có thể tận dụng ưu đãi chơi golf và lưu trú tại Montgomerie Links, một trong những sân golf hấp dẫn nhất miền Trung.

Các sân golf miền Trung đang mời gọi các golf thủ đến trong mùa hè này với rất nhiều ưu đãi từ giá đặc biệt twilight (trước hoàng hôn) đến các gói kết hợp chơi golf và lưu trú tại những khách sạn sang trọng nhất Việt Nam.

Tại sân golf Montgomerie Links, các golf thủ có thể trải nghiệm mô hình kết hợp này khi được vung gậy tại một sân golf mang nét đẹp cổ điển, tinh tế nhưng cũng đầy thử thách, và kết hợp nghỉ dưỡng tại khách sạn ngay trong quần thể sân golf. Gói lưu trú & chơi golf đang có giá hấp dẫn, chỉ 3.475.000 đồng cho mỗi khách trong mùa hè này.

Dành cho những golf thủ muốn kéo dài trải nghiệm, vòng chơi thứ hai trong ngày có giá 1.000.000 đồng cho 9 hố và 1.600.000 đồng cho 18 hố. Montgomerie Links còn mang đến cho golf thủ nhiều ưu đãi nổi bật khác như giảm giá cho thành viên sân tập, các gói combo 10 hoặc 30 vòng chơi và các mức giá đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp.

“Miền Trung Việt Nam là một điểm đến lý tưởng quanh năm và các golf thủ có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt trong mùa hè tại các sân golf luôn được bảo dưỡng hoàn hảo,” bà Lê Võ Hoàng Vân - giám đốc sân Montgomerie Links cho biết.

Tương tự, sân golf Laguna Lăng Cô – một thiết kế của Sir Nick Faldo với hai khu nghỉ dưỡng sang trọng Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô cũng tung ra các ưu đãi thu hút như combo chơi golf và lưu trú hay giá ưu đãi twilight.

Laguna Golf Lăng Cô và Bà Nà Hills Golf Club là 2 sân golf đã được vinh danh trong top 100 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu thế giới vào năm ngoái bởi tạp chí GOLF.com.

Bà Nà Hills Golf Club có hệ thống đèn hiện đại cho phép golfer trải nghiệm chơi golf đêm.

Các mức giá ưu đãi chơi golf hiện có ở Laguna có thể kể đến như chỉ 1.600.000 đồng cho tee off sau 2:00 chiều, giá "Giờ Vàng" chỉ 999.999 đồng cho tee off từ 3:00 chiều, và ưu đãi hoàng hôn chỉ 800.000 đồng cho tee off từ 3:30 chiều. Golf thủ tee off sau 3:00 chiều còn được tặng một lon bia lạnh miễn phí. Ngoài ra còn có chương trình “chơi 4, trả 3” giúp đa dạng lựa chọn hơn cho khách hàng.

Ông Stephen Banks, Giám đốc Golf tại Laguna Lăng Cô cho biết: “Chúng tôi tự hào khi cung cấp một trong những gói lưu trú và chơi golf tốt nhất khu vực tại Laguna Lăng Cô. Golf thủ có thể tận dụng các mức giá twilight tuyệt vời của chúng tôi và sau đó thư giãn cùng gia đình trong hồ bơi lớn 300m tại khách sạn Angsana Lăng Cô hoặc trong hồ bơi riêng tại một trong những villa hấp dẫn nhất tại Việt Nam.”

Tại Bà Nà Hills Golf Club - một tuyệt tác của danh thủ Luke Donald uốn lượn với địa hình đồi núi và hệ thống đèn hiện đại cho phép trải nghiệm chơi golf đêm, du khách có thể tận hưởng chương trình khuyến mãi Twi-night áp dụng cho tee off từ 1:48 chiều trở đi với mức giá 2.500.000 đồng mỗi vòng golf 18 hố và tặng kèm một lon bia.

Cách Bà Nà Hills Golf Club không xa là khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, nơi có cây Cầu Vàng nổi tiếng - một trong những điểm hấp dẫn được chụp ảnh nhiều nhất tại châu Á. Gói combo Golf & Sunworld có giá chỉ từ 3.800.000 đồng bao gồm một vòng chơi golf, một vé cáp treo khứ hồi lên Sun World Bà Nà Hills, một vé WOW-PASS và một E-voucher ưu đãi ẩm thực tại Sun World Bà Nà Hills.

“Chúng tôi biết rằng kỳ nghỉ hè là thời gian vô cùng quý giá. Vì thế chúng tôi giới thiệu các gói ưu đãi nhằm giúp các golf thủ cùng gia đình có thể trải nghiệm trọn vẹn với bộ môn golf và tận hưởng những hoạt động khác khi đến với miền Trung Việt Nam”, ông Gary Dixon, Tổng Quản lý sân golf Bà Nà Hills chia sẻ.