NHỮNG MÓN QUÀ ĐẦU NĂM MANG ĐẾN CHO BẠN MỘT NĂM ĐẸP HƠN

Chuẩn bị cho bạn một năm mới rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn, hàng loạt các thương hiệu làm đẹp thế giới đã tung ra những bộ sưu tập sắc đỏ cho mùa Tết năm nay. Bạn đã có trong danh sách của mình những món quà làm đẹp độc đáo này chưa?

1. Sắc son cho giờ phút đón pháo hoa đêm giao thừa

Lấy cảm hứng từ những tia sáng rực rỡ của pháo hoa, shu uemura dã tung ra giới thiệu bộ son đỏ với hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên bao bì cùng với tông màu son nổi bật kết hợp với ánh kim sang trọng, giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp lấp lánh và rực sáng như bầu trời pháo hoa đầy quyến rũ, và sẵn sàng cho một năm mới đầy may mắn và hạnh phúc.

Bộ sưu tập son shu uemura Rouge Unlimited Firework Sparks với 4 sắc son độc đáo
Bộ sưu tập son shu uemura Rouge Unlimited Firework Sparks với 4 sắc son độc đáo.

Bộ sưu tập với hai màu son có ánh kim đầy mê hoặc là RD 190 (sắc đỏ đậm và lấp lánh sang trọng giúp cho đôi môi trông đầy đặn và mịn màng) và màu RD 152 (sắc đỏ gạch có độ bóng cao mang đến cho bạn nét rực rỡ của một năm mới qua đôi môi đầy sự quyến rũ của bạn).

Tham khảo & mua hàng tại:

2. Sắc son đỏ “mở bát” mùng một đầy rạng rỡ

Một thỏi son đỏ hợp phù hợp với làn da sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong bất kỳ trang phục nào từ lộng lẫy, sang trọng cho đến đơn giản nhất. Đón một năm mới đầy hứng khởi này, sắc son đỏ gạch từ thương hiệu Yves Saint Laurent - Rouge Pur Couture The Slim 1966 sẽ mang đến cho bạn sự may mắn và tạo nên phong cách cực kỳ thời thượng.

Thỏi son màu đỏ gạch thời thượng Yves Saint Laurent - Rouge Pur Couture The Slim 1966
Thỏi son màu đỏ gạch thời thượng Yves Saint Laurent - Rouge Pur Couture The Slim 1966.

Dòng son này là biểu tượng của nguồn năng lượng trẻ trung sẽ giúp bạn mở đầu một năm mới thật rực rỡ với đôi môi đỏ đầy quyền lực. Đừng quên tẩy da chết và cấp ẩm đầy đủ để có được bờ môi căng mọng đầy quyến rũ cùng với sắc màu son này nhé.

Tham khảo & mua hàng tại:

Son môi dạng lì Rouge Pur Couture The Slim 1966: https://shop.yslbeauty.com.vn/collections/ny-son-moi-dang-li-rouge-pur-couture-the-slim hoặc đến các cửa hàng YSL Beauty trên toàn quốc.

3. Tinh dầu dưỡng tóc huyền thoại Elixir Ultime Rabbit Rouge cho một suối tóc mượt mà đầy sức sống trong suốt 3 ngày Tết.

Trong danh sách những việc cần làm trước Tết, đến tiệm tóc để “nâng cấp” mái tóc là một trong những việc không bao giờ vắng mặt để có được vẻ đẹp rạng ngời nhất trong những ngày đầu năm. Để có một mái tóc đẹp, các bước chăm sóc mái tóc đóng vai trò rất quan trọng và việc sở hữu một chai tinh dầu dưỡng tóc huyền thoại Elixir Ultimate từ thương hiệu chăm sóc tóc thuộc hàng đỉnh của thế giới Kérastase là điều bạn không nên thiếu, nếu bạn mong muốn có một suối tóc mượt mà và khỏe mạnh mà ai cũng phải thầm ao ước.

Tinh dầu dưỡng tóc Elixir Ultime phiên bản Rabbit Rouge cho năm Quý Mão
Tinh dầu dưỡng tóc Elixir Ultime phiên bản Rabbit Rouge cho năm Quý Mão.

Với quyền năng giúp bạn tháo gỡ những mối bận tâm muôn thuở như tóc xơ rối, chẻ ngọn, thiếu độ bóng mượt, Elixir Ultime còn hỗ trợ bảo vệ mái tóc cho mọi kiểu tóc ngày Tết: từ uốn, duỗi đến tạo phồng,... Đón năm mới 2023, Elixir Ultime của Kerastase đã cho ra mắt phiên bản Rabbit Rouge với sắc đỏ cực kỳ thời thượng cùng hình ảnh một chú thỏ vô cùng đáng yêu. Đây không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong dịp Tết này cho bạn mà còn là một món quà lý tưởng bạn dành tăng cho những người thương yêu của mình nhân dịp Xuấn về Tết đến nhé.

Tham khảo & mua hàng tại:

Tinh dầu dưỡng tóc chắc khỏe Kérastase Elixir Ultime 100ml: https://www.lazada.vn/products/tinh-dau-duong-toc-chac-khoe-kerastase-elixir-ultime-100ml-i1313689102-s7857375603.html?spm=a2o4n.10441748.0.0.2fea78f7AVupEz&search=store

4. Đôi Má hồng bắt sáng để thu hút mọi điều tích cực trong năm mới

Vẻ tươi tắn trong ngày đầu năm sẽ thu hút mọi điều may mắn đến với bạn trong suốt năm. Một đôi má ửng hồng tự nhiên trong những bộ trang phục dạo phố xinh đẹp đón Tết sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ suốt ngày dài trong mọi hoạt động dịp Tết năm nay.

Phấn má hồng và highlight bắt sáng Couture Blush
Phấn má hồng và highlight bắt sáng Couture Blush.

Với sự kết hợp giữa má hồng và highlight bắt sáng, Couture Blush của thương hiệu lừng danh Yves Saint Laurent sẽ khéo léo tỏa sáng gương mặt bạn đầy rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Với tông hồng cực xinh, lớp phấn mỏng mượt, mềm mướt trên da, Couture Blush sẽ mang đến vẻ ngoài trong trẻo, thuần khiết nhất để mở đầu cho vạn điềm lành đến với bạn từ những ngày đầu năm mới.

Tham khảo & mua hàng tại:

Má hồng Couture Blush: https://shop.yslbeauty.com.vn/products/ma-ho-ng-couture-blush hoặc đến các cửa hàng YSL Beauty trên toàn quốc.

4 món quà làm đẹp gợi ý trên sẽ giúp bạn trở nên thật tự tin và rực rỡ theo cách riêng của mình. Đây cũng sẽ là những món quà tặng vô cùng ý nghĩa đến những người yêu thương của bạn để giúp họ cùng trở nên thật tươi tắn và may mắn cho một năm mới nhé.