Mẫu nhí Annie Phương Anh hội ngộ Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu tại Wedding Expo Vietnam 2022

Mẫu nhí Annie Phương Anh sẽ sải bước cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu với vai trò vedette.

Mẫu nhí Annie Phương Anh sẽ có màn kết hợp cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu tại Wedding Expo Vietnam 2022 diễn ra từ 19/8 - 21/8 tại TP.HCM. Ngoài ra, Á hậu Hoàng Thuỳ, Top 5 Hoa hậu Hương Ly, Hoa hậu Toàn cầu Kiều Ngân cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tham gia sự kiện.

VietNam Wedding Expo 2022 - Triễn lãm về dịch vụ, phụ kiện và trang phục cưới Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 19/8 đến 21/8 tại Trung tâm văn hoá Hoà Bình quận 10, số 141 đường Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

734-mau-nhi.png
Annie Phương Anh sẽ sải bước bên Hoa hậu Ngọc Châu.

Không chỉ là nơi để giao thương, mua sắm, giữa các doanh nghiệp và các cặp đôi sắp cưới hoặc chuẩn bị cưới, VietNam Wedding Expo 2022 còn là nơi giao lưu văn hóa, truyền tải vẻ đẹp của nền văn hóa cưới của người Việt, song song đó còn là sân chơi ươm mầm cho các nhà thiết kế trẻ có cơ hội thi đua, cũng như sáng tạo các tác phẩm của mình.

Đặt biệt, trong khuôn khổ VietNam Wedding Expo 2022 sẽ diễn ra 3 đêm diễn thời trang trình diễn bộ sưu tập áo cưới mới nhất của các công ty, nhà thiết kế với sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu cùng dàn người đẹp trong các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, cụ thể: Wedding Fashion show (19/8), Mùa yêu (20/8) và The Love Story (21/8).

Tham gia trình diễn trong các show thời trang là Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Mâu Thủy, Siêu mẫu Hoàng Thùy, các người mẫu, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly, Kiều Ngân, Trân Đài, Annie Thiên Kim…

733-img1437.jpg
Annie Phương Anh sẽ sải bước bên Hoa hậu Ngọc Châu.

Mẫu nhí Annie Phương Anh tên đầy đủ là Tạ Ngọc Phương Anh, sinh năm 2017. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã sớm bộc lộ tài năng với thần thái tự tin, cuốn hút, phong cách biến hóa đa dạng cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trong hoạt động nghệ thuật, Phương Anh từng tham gia “chinh chiến” tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ, thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình và sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Đặc biệt, tháng 4 vừa qua, cô bé đã có cơ hội diễn vedette với Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân trong show Thiên đường giấc mơ 2. Ngoài sở trường biểu diễn trên sàn catwalk, Phương Anh còn được đánh giá cao bởi khả năng hội họa, múa giỏi và hùng biện thuyết phục.

735-img1186.jpg

Annie Phương Anh luôn nỗ lực tự hoàn thiện bản thân. Ngoài giờ học trên lớp, mẫu nhí sẽ tối ưu thời gian trống cho việc luyện tập, trau chuốt từng bước đi, cử chỉ, điệu bộ, biểu cảm sân khấu. Đến nay, nhắc đến Annie Phương Anh, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến ánh mắt trong trẻo, thần thái rạng ngời cùng cười tỏa nắng trên sân khấu.

Annie Phương Anh không gò ép mình trong một hình mẫu nhất định mà luôn làm mới hình ảnh khi thử sức với mọi concept, từ trong trẻo, hồn nhiên, nhí nhảnh đến cá tính, chất lừ.