Laguna Lăng Cô vừa ra mắt dịch vụ cưới trọn gói

Laguna Lăng Cô vừa ra mắt dịch vụ cưới trọn gói nhằm giúp các cặp đôi có cùng đam mê golf thực hiện giấc mơ về một đám cưới lộng lẫy và xa hoa ngay trên sân golf mình yêu thích.

Ai đó từng nói cuộc hôn nhân viên mãn và niềm đam mê golf có rất nhiều điểm chung vì cả hai đều phải đối diện với nhiều thách thức nhưng phần thưởng sẽ vô cùng giá trị dành cho những ai vẫn đứng vững và vượt qua được mọi khó khăn.

Và khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô đang chứng minh sự tương đồng này bằng cách mang đến cơ hội cho các cặp đôi ghi lại ước hẹn trăm năm ngay trên sân golf Laguna Lăng Cô, một trong những sân golf đẹp nhất châu Á do Ngài Nick Faldo thiết kế.

Laguna Lăng Cô vừa ra mắt dịch vụ cưới trọn gói.

“Với bãi cỏ xanh mướt luôn được chăm sóc kỹ lưỡng, Laguna Golf Lăng Cô luôn mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch, và là địa điểm hoàn hảo cho một tiệc cưới ngoài trời. Sở hữu khung cảnh nên thơ với bãi biển nguyên sơ, ruộng lúa bạt ngàn và núi rừng xanh ngát, sân golf của chúng tôi tự hào là địa điểm lý tưởng cho ngày trọng đại của các cặp đôi,” ông Stephen Banks, Giám đốc sân golf Laguna Lăng Cô chia sẻ.

Miền Trung là một vùng đất lãng mạn, nơi truyền thống cổ xưa hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục. Phong cảnh xanh mướt, bãi biển thanh bình và nền văn hóa đa dạng cũng tạo nên một không gian đầy mê hoặc cho các cặp đôi. Những địa điểm nổi tiếng gần đó như Cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills – gần sân golf Bà Nà Hills – cũng thể hiện vẻ đẹp hấp dẫn riêng khi treo mình lơ lửng giữa chốn thần tiên, tạo nên biểu tượng cho sự kết nối giữa tình yêu vĩnh cửu và cảnh quan đặc sắc.

Gói tiệc cưới tại Laguna Golf Lăng Cô bao gồm nhiều dịch vụ như bữa tối buffet thịnh soạn, bàn gallery được trang trí đẹp mắt với hoa và nến, MC, rượu sâm banh cao cấp, quà kỷ niệm cho tất cả khách mời, và một cuốn sổ ký tên lưu trữ những lời chúc phúc. Gói dịch vụ cưới tại sân golf Laguna Lăng Cô có giá từ 690.000 đồng/khách.

Đặc biệt, Laguna Lăng Cô có rất nhiều lựa chọn lưu trú cho tuần trăng mật của các cặp đôi, từ khu nghỉ dưỡng từng đạt nhiều giải thưởng như Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô đến Laguna Parkside Residences, khu biệt thự sang trọng nằm dọc fairway tại hố 18 của sân golf.

Ông Stephen Banks chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ chăm sóc chu đáo tất cả mọi thứ để các cặp đôi và khách mời có thể thư giãn và tận hưởng. Ngày trọng đại của họ nhất định sẽ diễn ra suôn sẻ và trở thành hồi ức đẹp nhất cuộc đời!"