Dàn sao Hàn đổ bộ tại Lễ hội Văn hoá & Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội

Một tin vui cho các fan nhạc của Hàn Quốc, đó là các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như MOMOLAND, BLANK2Y và LAPILLUS sẽ có mặt tại Lễ hội Văn hoá & Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội.

Lễ hội diễn ra trong hai ngày 17-18/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, với 24 gian hàng cùng các chủ đề đa dạng, hứa hẹn là nơi vui chơi trải nghiệm thú vị cho người dân Hà Nội.

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như MOMOLAND.

Các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như MOMOLAND, BLANK2Y và LAPILLUS sẽ xuất hiện trong đêm diễn đầu tiên cùng với nhóm trình diễn nghệ thuật Nonverbal - The Painters, biểu diễn B-Boy từ One Way Crew và biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam đến từ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.

Đêm diễn thứ hai cũng thu hút không kém với sự có mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, 2 rapper Pháo và GDucky, nhóm BLANK2Y và nhạc điện tử EDM từ những DJ nổi tiếng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình còn có chương trình ký tặng (fansign) từ 2 nhóm nhạc LAPILLUS (ngày 17/12) và BLANK2Y (ngày 18/12), nhóm BLANK2Y hiện đang là Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022.