Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng Hàng hóa Quốc tế 2025, thúc đẩy phân phối thông qua TMĐT cho nhà sản xuất Việt Nam
Tại sự kiện này, Amazon Global Selling nhấn mạnh vai trò của thương mại điện tử như một kênh phân phối hiện đại, trực tiếp đến người tiêu dùng.
Với chủ đề “Made in Vietnam, Go Global”, các hoạt động được thiết kế nhằm trao quyền cho nhà sản xuất và cung ứng Việt Nam, giúp họ tiếp cận trực tiếp hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu, đồng thời mở ra cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và đổi mới sản phẩm.

Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng Hàng hóa Quốc tế 2025, với quy mô 500 gian hàng và hơn 10.000 sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu thuộc các nhóm ngành hàng thế mạnh sản xuất của Việt Nam từ thực phẩm, dệt may đến hàng gia dụng và thời trang.
Góp mặt tại triển lãm lần này, Amazon Global Selling đặt mục tiêu làm cầu nối quan trọng, kết nối cơ hội cung cấp hàng chất lượng cao đến với mạng lưới bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Amazon.
Ông Larry Hu - Giám đốc điều hành Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á chia sẻ, Việt Nam đang nổi lên như một trung tâm sản xuất đầy tiềm năng của khu vực, với những đặc trưng về chất lượng, khả năng thích ứng và sự đa dạng đáng kinh ngạc. Việc tham gia Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng Hàng hóa Quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức là một trong những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc góp phần thúc đẩy nền kinh tế năng động này.
“Amazon không chỉ cung cấp một kênh bán hàng, mà còn tạo ra cầu nối trực tiếp để các nhà sản xuất, doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam kết nối với khách hàng toàn cầu, thấu hiểu nhu cầu thị trường, từ đó xây dựng mô hình kinh doanh xuất khẩu bền vững và phát triển thương hiệu quốc tế trong tương lai”, ông Larry Hu cho biết.

Nhằm mang lại giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp tham dự Triển lãm, Amazon Global Selling triển khai chuỗi hoạt động tư vấn chuyên sâu, cung cấp lộ trình rõ ràng giúp doanh nghiệp thành công trên hành trình xuất khẩu trực tuyến.
Theo ông Larry Hu, nhận thấy thách thức và cơ hội của từng ngành hàng khác nhau, Amazon Global Selling sẽ cung cấp các phiên tư vấn chuyên biệt. Các buổi tư vấn này được thiết kế nhằm giới thiệu ngành hàng cho cả đơn vị triển lãm và khách tham quan, hỗ trợ xác định cơ hội xuất khẩu trực tuyến và xây dựng lộ trình "vươn ra toàn cầu" cùng Amazon.
Không chỉ dừng lại ở giới thiệu chung, các hội thảo “Bán hàng trên Amazon” đi sâu vào nhiều chủ đề như thiết lập tài khoản, đăng tải sản phẩm, xây dựng thương hiệu và dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).
Bên cạnh đó, Amazon Global Selling tham gia tọa đàm cấp cao được tổ chức bởi Bộ Công Thương. Các cuộc đối thoại này sẽ tập trung thảo luận về xu hướng nổi bật và cơ hội cho hàng xuất khẩu Việt Nam trong kỷ nguyên số.
Sự hiện diện của Amazon Global Selling tại Triển lãm tạo nên sự kết hợp đầy tiềm năng. Sự kiện do Bộ Công Thương tổ chức quy tụ những đại diện xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất và chuỗi cung ứng của Việt Nam. Amazon Global Selling bổ trợ cho điều này bằng việc giới thiệu Amazon như một kênh hiện đại, trực tiếp và có khả năng mở rộng, giúp các doanh nghiệp chuyển hoá năng lực sản xuất thành thành công trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu./.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Trung tâm nghệ thuật Hiendance: Nơi chắp cánh ước mơ nghệ thuật cho học sinh vùng quê Nghệ An

LocknLock Việt Nam tiếp tục tìm kiếm đối tác nhượng quyền toàn quốc

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tung hàng loạt ưu đãi độc quyền tại ITE HCMC 2025

Khởi động GBA-Erdinger Oktoberfest 2025

Cùng Vietlott nhận ngay 'cơ hội thành tỷ phú' tại VnExpress Marathon Libera Nha Trang 2025
Check-in 8k bạn đọc

Xu hướng 8k bạn đọc

