Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi, giảm giá

Chiều 28/11, Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo công bố Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday.

Theo đó, Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến 4/12/2022. Đây là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 2/12/2022 đến 12 giờ ngày 4/12/2022. Chương trình diễn ra trên môi trường trực tuyến (https://onlinefriday.vn/) với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước.

mua sắm trực tuyến

Toàn cảnh buổi họp báo công bố Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday. Ảnh: Hoài Nam

Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số Nguyễn Thị Minh Huyền cho biết, điểm nhấn tại Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday năm nay, Bộ Công Thương (Trung tâm Tin học và Công nghệ số) sẽ kết hợp với nền tảng TikTok giới thiệu hashtag #OnlineFriday2022 ngay trên nền tảng với 60 triệu lượt xem. Hoạt động này nhằm khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

z3907393524596-4542af76086dee792c18636b7fccb1b3.jpg
Người tiêu dùng mua hàng giảm giá tại sự kiện khuyến mại Hà Nội đêm không ngủ do TP Hà Nội tổ chức. Ảnh: Hoài Nam

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng sẽ phối hợp cùng ACCESSTRADE - một trong những nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam để chia sẻ và hỗ trợ những giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ nhằm tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Với sự đồng hành của TikTok Shop Việt Nam, chương trình Livestream suốt 60 giờ sẽ diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022 trên kênh https://onlinefriday.vn/ với hàng nghìn ưu đãi là một biện pháp hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng nền tảng trực tuyến để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, qua đó sẽ giúp thúc đẩy kinh doanh.

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday do Bộ Công Thương chủ trì đã bước sang năm thứ 9. Chương trình mang lại cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm, người tiêu dùng tiếp cận hàng hóa chất lượng cao, giá rẻ. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ trong thương mại điện tử như: thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội…