Men vi sinh quốc dân Hàn Quốc - Trao “chìa khóa vàng” hỗ trợ giảm táo bón cho trẻ em Việt

Men vi sinh “quốc dân” Hàn Quốc giúp bổ sung nhiều chủng với khoảng 16.1 tỷ lợi khuẩn giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy ở trẻ. Vì vậy, mẹ đừng lo lắng, khi bé bị táo bón, có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lotte Sysy.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho phép trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, hỗ trợ trẻ nhanh hồi phục sau các đợt ốm. Với nền tảng khỏe mạnh, trẻ có nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh, học hỏi, tìm tòi và sáng tạo nhiều hơn.

TPBVSK Lotte Sysy - "Chìa khóa vàng" hỗ trợ giảm triệu chứng táo bón cho trẻ

Là sản phẩm thuộc Lotte - là một trong 5 tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1948 với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các ngành liên quan như thực phẩm, chăm sóc sức khỏe,... Lotte Sysy được mệnh danh là sản phẩm men vi sinh “quốc dân” của Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều mẹ bỉm Hàn Quốc, Việt Nam cùng nhiều nước khác trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay tại Việt Nam, men vi sinh Sysy được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là có mặt tại các hệ thống mẹ và bé lớn như BiboMart, ChipChip Luxury,... và hàng trăm các siêu thị, nhà thuốc lớn khác.

Vì sao TPBVSK Sysy lại được lòng các mẹ bỉm Việt đến như vậy?

Theo nhiều nghiên cứu, phần lớn vi khuẩn được tìm thấy trong ruột già thuộc các nhóm Bifidobacteria (B) và Lactobacillus (L). Do đó, Sysy chính là chân ái của các mẹ bỉm Việt, giúp hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, trong đó có hỗ trợ giảm chứng táo bón.

Sysy với công thức cung cấp 7 - 10 chủng lợi khuẩn trong đó phần lớn là các lợi khuẩn nhóm B và nhóm L có tác dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp như táo bón, biếng ăn, trào ngược dạ dày,... 1 gói 2g tương đương với trên 15 tỷ lợi khuẩn theo chuẩn của viện Pasteur Hàn Quốc.

npOSOFeVazrAWMOCHHUWI0QklHtQuMw5W1--o2O_KA2nYiAt9Dbut1dE36axOtPHmOe8d0P2nWGOcQQsB6jnws7WORVRlS6cngVVhk_B2vkMsoPYTTTkWUtvQk2Wgz9GnNPYSHa4tx3UslTOLi4VQMLrSBC6Dz-fLFHeJuU5sXRfFy76TesnkunaFUNrGQ

TPBVSK Sysy - "Chìa khóa vàng" hỗ trợ giảm triệu chứng táo bón hiệu quả cho trẻ

Sysy sử dụng công nghệ bao bọc lợi khuẩn của Mỹ là Probiocap và Synbiotic để bảo vệ lợi khuẩn sống sót khỏi tác động của môi trường bên ngoài, môi trường axit của hệ đường ruột.

Đặc biệt, thực phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe Sysy lành tính, an toàn và sử dụng được hằng ngày. Mỗi hộp sản phẩm được chia thành các gói tách lẻ phù hợp với nhu cầu của mỗi ngày giúp tiện lợi khi sử dụng và bảo quản hay mang đi xa.

Tưng bừng chuỗi hoạt động trải nghiệm Sysy “Trao sức khỏe vàng - Tết trọn an khang”

Thấu hiểu nhu cầu lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, hỗ trợ tiêu hóa của bé khỏe mạnh chính là "chìa khóa vàng" giúp con yêu phát triển. Với mong muốn đồng hành cùng ba mẹ Việt trong hành trình chăm bé lớn khôn, đặc biệt mang đến giải pháp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ nhỏ, Sysy đã tổ chức chuỗi hoạt động sampling "Trao sức khỏe vàng - Tết trọn an khang" tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động dịp cuối năm này cũng như một lời tri ân chân thành từ men vi sinh Sysy gửi tới các ba mẹ, em nhỏ đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

Sự kiện trải nghiệm “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” của Men vi sinh Sysy được diễn ra tại hơn 25 hệ thống shop mẹ bé thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, ba mẹ và các bé có cơ hội tới các điểm bán trải nghiệm dùng thử sản phẩm men vi sinh Sysy, nhận những phần quà check in xinh xắn như phong bao lì xì, móc chìa khóa. Cũng như cơ hội rinh vô vàn phần quà tặng hấp dẫn cho bé yêu khi mua sản phẩm: sách điện tử song ngữ Anh – Việt, xe scooter 2 tầng, vali du lịch ngộ nghĩnh, xe điện điều khiển 360 độ và xe đạp 12 inch cho bé vui chơi, vận động….

Eg2xCcBCxH94jsBCXpir6ScfMVJSjxquT0_D1JAGJYt8zvN2dPIoCdCcrqzf6N0z3BZ5LFciXP-ybr2Gi7x1sbRN6Z2_Xj1wXRQ8BfVsmokPDf2EgdFNlgkyhzPC3uOTULxqqhKhm99BiNQalMopPv2GLnc87RZvLYEoD2CF202eOyhxy4Ri7qcD0xlbEA

Rinh quà khủng cùng men vi sinh Sysy

Bên cạnh việc tri ân các khách hàng quen thuộc đã và đang đồng hành cùng Sysy, nhãn hàng cũng mong muốn chuỗi hoạt động sampling “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” sẽ giúp các ba mẹ thông thái có thêm sự lựa chọn cho các em nhỏ đang trong đoạn đầu đời cần hoàn thiện dưỡng chất để phát triển toàn diện.

Ngoài ra, đến với chương trình dùng thử miễn phí, ba mẹ còn được đội ngũ nhân viên tư vấn, các chuyên gia dinh dưỡng của nhãn hàng vô cùng chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Cùng Sysy “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang”

Thời gian: Từ ngày 26/12/2022 – 17/01/2023

Địa điểm: Hơn 25 hệ thống shop mẹ bé tại các khu vực: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động:

- Check-in liền tay nhận ngay quà tặng: Phần quà bao gồm phong bao lì xì Sysy và móc chìa khóa.

- Trải nghiệm dùng thử: Dùng thử sản phẩm TPBVSK Sysy tại điểm bán

- Mua càng nhiều đổi quà càng lớn: Các phần quà hấp dẫn tương ứng với mức mua 01 hộp, 02 hộp, 03 hộp, 04 hộp, 05 hộp.

- Bốc thăm may mắn: Nhân đôi cơ hội trúng quà khi mỗi sản phẩm được nhận 01 phiếu bốc thăm, hoạt động diễn ra vào ngày cuối cùng của sự kiện sampling tại điểm bán..

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 08129.111.88 hoặc inbox fanpage Men Vi Sinh SYSY - LOTTE FOODS Hàn Quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.