Lotte Kid A+ tặng mẹ bí kíp chăm con cao lớn chuẩn sao Hàn cùng chương trình “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang”

Chương trình “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” được Lotte Kid A+ tổ chức vào những ngày cuối tháng 12 và mở đầu năm mới Đinh Mão 2023, mong muốn gửi tới mẹ bỉm thông thái sự lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện và vượt trội của con yêu.

Lotte Kid A+: Sản phẩm dinh dưỡng nội địa Hàn giúp cải thiện chiều cao vượt trội cho trẻ

Làm cha mẹ, bất cứ ai cũng mong muốn đem đến cho con yêu những lựa chọn tốt nhất, trao cho con nền tảng sức khỏe vững chắc, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Trong những năm gần đây, ngoài việc phát triển về cân nặng, trí thông minh, chiều cao nổi trội cũng là một trong những vấn đề được các cha mẹ ưu tiên hàng đầu.

Gia nhập thị trường sữa Việt Nam từ năm 2018 (tiền thân là Kid Power), Lotte Kid A+ - sản phẩm dinh dưỡng tăng trưởng chiều cao nội địa Hàn Quốc, do tập đoàn Lotte sản xuất – đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến và tin dùng từ phía các bậc phụ huynh.

Lotte Kid A+ là sản phẩm tăng trưởng chiều cao tối ưu, nằm trong đề án nghiên cứu giải pháp cải thiện chiều cao cho trẻ em do chính phủ Hàn Quốc giao cho tập đoàn Lotte thực hiện. Sản phẩm được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chọn lọc loại A hạng 1, cam kết không sử dụng kháng sinh trong tất cả các khâu từ chăn nuôi và chế biến.

BKk2FqBe8ikrVfu87sDHegB5tiMz5hZjlKWbOTdTUTzGuUK9kZvXwMFEzVo_lUdoT2ft0pEaHElgIZvuvireTFvYiYSti7fdTZ9-qSbxdnTPZhNheZk5XLOSe-vP5HeUpKYWiYI6Otlm4Txh8f0DlU2dL_adq_2m99vj9XKiJe3Uu5gwBpIVfCNOuG9BtQ

Lotte Kid A+ được đông đảo mẹ bỉm lựa chọn là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển toàn diện cho bé yêu.

Ưu điểm nổi bật của Lotte Kid A+ trong việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao ở trẻ có thể kể đến hàm lượng CPP cao vượt trội (600mcg/100g), giúp tăng cường hấp thụ canxi, cho xương phát triển vững chắc và tạo nền tảng cho một chiều cao tối ưu.

Bên cạnh đó, Lotte Kid A+ còn được các mẹ bỉm thông thái lựa chọn bởi bổ sung DHA tự nhiên từ tảo biển, đảm bảo an toàn, không chứa chì, thủy ngân, giúp trẻ phát triển trí não vượt trội. Tập đoàn Lotte là đơn vị đầu tiên tại Hàn Quốc chiết xuất thành công DHA từ thực vật, có bằng phát minh sáng chế.

Đặc biệt, sữa Lotte Kid A+ được sản xuất trên dây chuyền Oneline, sử dụng công nghệ sấy khô MSD bởi nhà máy Pasteur – nhà sản xuất thực phẩm trứ danh tại xứ sở Kim Chi. Đồng thời đây cũng là nhà sản xuất sữa "Top 10 Asia” vì chất lượng cuộc sống trong khu vực.

Hiện tại, Lotte Kid A+ được phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT, gồm ba sản phẩm: Lotte Kid A+ (sữa bò), Lotte Kid A+ Goat (sữa dê) và Lotte Kid A+ Stick (Hộp giấy), thuận tiện cho đa dạng đối tượng và linh hoạt khi sử dụng hằng ngày.

Lotte Kid A+ tổ chức sampling tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tặng mẹ bí kíp chăm con cao lớn chuẩn sao Hàn

Với mong muốn đồng hành cùng mẹ bỉm Việt trong hành trình chăm sóc con yêu, đặc biệt đem đến giải pháp tăng trưởng chiều cao và trí tuệ vượt trội cho các em nhỏ, Lotte Kid A+ đã tổ chức chuỗi hoạt động sampling “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động này cũng như một lời tri ân chân thành nhất từ Lotte Kid A+ gửi tới các ba mẹ và các em nhỏ đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện sampling “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” của Lotte Kid A+ được diễn ra tại hơn 25 hệ thống shop mẹ bé thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, ba mẹ và các bé có cơ hội tới các điểm bán trải nghiệm dùng thử sản phẩm sữa Lotte Kid A+, nhận những phần quà check in xinh xắn như phong bao lì xì Lotte Kid A+, móc chìa khóa. Cũng như cơ hội rinh vô vàn phần quà tặng hấp dẫn cho bé yêu khi mua sữa: sách điện tử song ngữ Anh – Việt, xe scooter 2 tầng, vali du lịch ngộ nghĩnh, xe điện điều khiển 360 độ và xe đạp 12 inch cho bé vui chơi, vận động….

Vtvj3nm2UC53Qhnif4tzBDP6T75Mq0ElCicfb1BRTFNVOrbbFZGkb8uWenEYFLpwOF4AX1lYKqYz5csPn4otijD6ddJXXNvnj7Cf0FV3tFJ7yzGjKhkKJBOd7trBUY7h7pLEWM0pGUsD3RZGWthpCdDqYp18WyK5GLHv0pfGRxc9nbOq2VH9cE-u823PqA

Chương trình “Trao sức khỏe vàng - Tết trọn an khang” của Lotte Kid A+ diễn ra từ 26/12/2022 - 17/01/2023.

Bên cạnh việc tri ân các khách hàng quen thuộc đã và đang đồng hành cùng Lotte Kid A+, nhãn hàng cũng mong muốn chuỗi hoạt động sampling “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang” sẽ giúp các ba mẹ thông thái có thêm sự lựa chọn cho các em nhỏ đang trong độ tuổi cần hoàn thiện dưỡng chất để phát triển toàn diện.

Cùng Lotte Kid A+ “Trao sức khỏe vàng – Tết trọn an khang”

Thời gian: Từ ngày 27/12/2022 – 15/01/2023

Địa điểm: Hơn 25 hệ thống shop mẹ bé tại các khu vực: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động:

- Check-in liền tay nhận ngay quà tặng: Phần quà bao gồm phong bao lì xì Lotte Kid A+, móc chìa khóa Lotte Kid A+

- Trải nghiệm dùng thử: Dùng thử sản phẩm sữa Lotte Kid A+ và Lotte Kid A+ Goat tại điểm bán

- Mua hàng đổi quà: Các phần quà hấp dẫn tương ứng với mức mua 02 lon, 04 lon, 06 lon, 10 lon, 12 lon

- Phần thưởng cho đơn hàng giá trị cao nhất trong vòng 03 ngày diễn ra sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 08129.111.88 hoặc inbox fanpage Lotte Kid A+ Việt Nam.