Giá xe máy Honda Lead mới nhất đầu tháng 10/2022

Những ngày đầu tháng 10, đang chứng kiến sự thảy đổi chút về giá xe tay ga Honda Lead. Tuy vẫn đang có chiều hướng giảm nhưng giá bán ra vẫn chênh khoảng 8 triệu đồng so với giá niêm yết.

Tháng 9 vừa qua, chứng kiến sự thay đổi giá liên tục của nhiều mẫu xe tay ga Honda. Đáng chú ý, sau khi khắc phục được nguồn cung, ngoài Honda Vision, Honda SHHonda SH 2022 Mode, Honda Lead cũng là mẫu xe đang được giảm giá bán so với trước đây.

Theo khảo sát của PV, tại một số đại lý Honda Lead ở Hà Nội đang bán ra với giá thấp nhất là 40 triệu đồng, mức giá này cũng đã giảm 8 triệu đồng so với thời điểm tháng trước.

facetaface.vn, Honda
Nhập chú thích ảnh

Cụ thể, một số đại lý đang chào bán mẫu Lead bản tiêu chuẩn với giá 40,29 triệu đồng (giá niêm yết 37,49 triệu đồng), bản cao cấp có giá 42,89 triệu đồng (giá niêm yết là 39,29 triệu đồng). Bất ngờ nhất khi Lead bản đen mờ có giá 47,49 triệu đồng (giá niêm yết là 39,79 triệu đồng).

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 8, Lead bản tiêu chuẩn với giá 48 triệu đồng, bản cao cấp có giá 52 triệu đồng và Lead bản đen mờ có giá 55 triệu đồng.

Như vậy, so với tháng 8 Honda Lead đang bán ra với giá rẻ hơn gần 8 triệu đồng. Đồng thời, giá bán của mẫu xe này cũng đang gần về bằng giá niêm yết của hãng xe.

Việc xe Lead giảm giá bán khá mạnh thời điểm này, các nhân viên bán hàng đều cho biết hầu hết các mẫu xe tay ga của Honda đều đã khắc phục được tình trạng khan hàng, thiếu linh kiện.

Sau những ngày tăng giá nhiều đại lý tại Hà Nội cũng giảm giá bán để kích cầu thị trường trở lại. Kèm theo đó là nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Cập nhật giá xe máy Honda Lead đầu tháng 10/2022

facetoface, review, xe máy

Giá trên chưa bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự